Địa chỉ cung cấp giống cây công trình

Ngày nay, cây xanh công trình có tác động rất lớn trong đời sống con người giúp mang đến bầu không khí tươi mới, mang lại vẻ đẹp mỹ quan đô thị, chính vì thế Loan cây giống tăng cao đẩy mạnh sản xuất trồng trọt loại cây giống này với đa dạng loại cây, số lượng lớn với giá vô cùng phải chăng để phân phối ra thị trường. Cùng Loan cây giống tìm hiểu thêm về loại giống cây trồng này qua bài viết dưới đây.

1. CÂY CÔNG TRÌNH LÀ GÌ?

Ngày nay, cây xanh công trình đã trở nên rất quan trọng đối với thiết kế và xây dựng công trinh . Tùy theo mục đích và không gian của các dự án mà chúng ta có thể chọn mua cây công trình phù hợp. Việc lựa chọn giống cây công trình cũng đươc ưu tiên hàng đầu bởi tầm quan trọng bởi mỗi loại cây trồng sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau.

Cây xanh công trình là các loại cây được trồng tại các con đường, nhà máy,…. với những lợi ích mang lại cho cộng đồng mà cây công trình hiện đang thu hút rất nhiều người. Cây công trình đóng vai trò quan trọng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho các dự án cảnh quan khiến cho các công trình đẹp hơn, mà còn giúp điểm tô cho không gian xanh và tạo nên sự cân bằng trong các mô hình thiết kế xây dựng.

2. NHỮNG LỢI ÍCH CỦA CÂY CÔNG TRÌNH MANG LẠI

Lợi ích mà cây xanh công trình mang lại là rất nhiều, cùng Loan Cây Giống điểm qua một số lợi ích từ nhóm cây này mang lại.

2.1  Tính thẩm mỹ

Cây công trình đóng vai trò quan trọng giúp các công trình trở nên thẩm mỹ, đẹp hơn rất nhiều, tô điểm không gian xanh để tạo nên sự cân bằng trong các bản thiết kế. Hầu hết các công trình ngoài trời ở Việt Nam đều có các loại cây công trình đẹp được trồng khá nhiều.

2.2 Làm sạch môi trường

Tác dụng đáng kể thứ hai của cây công trình chính là làm sạch môi trường. Cây công trình và các loại cây xanh nói chung có tác dụng lọc không khí, hấp thụ bụi và các loại khí gây ô nhiễm, giúp điều hòa và làm sạch môi trường.

2.3  Bảo vệ công trình

Cây xanh giúp che mát công trình, cản gió, bụi, tiếng ồn và cả vấn đề an ninh cho công trình. Tùy theo các loại công trình khác nhau mà trồng cây công trình cũng sẽ cho tác dụng khác nhau. Những công trình ở gần biển sẽ cần trồng các loại cây công trình cản gió bão, ở các khu dân cư, khu đô thị sẽ cần cản tiếng ồn và che mát. Một số nơi, cây xanh công trình tạo nên hàng rào tự nhiên để đảm bảo an ninh.

2.4 Công dụng khác của cây công trình

Ngoài các lợi ích trên thì cây công trình còn có các công dụng khác tùy theo mục đích sử dụng và hoàn cảnh cụ thể, cây công trình còn mang lại các giá trị về kinh tế như lấy gỗ, lấy nguyên liệu, chống xói mòn đất, gia tăng giá trị cho các công trình, vv…

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA GIỐNG CÂY CÔNG TRÌNH

  • Cây công trình nào sẽ phù hợp ở vị trí các vỉa hè, hay trồng dọc trong công viên ở các trung tâm đô thị hoặc ở các trung tâm thương mại lớn, nhỏ. Cần có sự hiểu biết cơ bản và một chút quan sát thì chúng ta có thể chọn được những loại cây phù hợp dưới đây là một số lưu ý khi bạn chọn mua cây công trình:
  • Trên thị trường có bán rất nhiều loại cây dùng để trồng cảnh quan khác nhau, vì vậy để tránh nhầm lẫn khi chọn mua các loại cây, người mua nên trang bị đầy đủ kiến thức về tập tính và độ tương thích của loại cây ở từng vị trí và không gian đặt cây cụ thể.
  • Hạn chế mua cây giống rễ trần không bầu, vì thực tế những cây này rất khó phán đoán về chất lượng cây. Nếu hệ rễ của cây không được chăm sóc kỹ, sẽ dẫn đến hiện tượng rễ bị thối và gây rụng lá, chết cây.
  • Hạn chế mua cây giống công trình rễ trần không bầu dưỡng: những cây rễ trần không có bầu ươm sẽ rất khó phán đoán chính xác về chất lượng của bộ rễ. Nếu như hệ rễ của cây rễ trần không được tươi, mầm không mập thì không nên chọn mua.
  • Đối với cây xanh được trồng và dưỡng rễ trong bầu, cần mở bầu đất ra kiểm tra xem tình trạng rễ.

3. ĐƠN VỊ CUNG CẤP GIỐNG CÂY CÔNG TRÌNH UY TÍN

Trung tâm Loan cây giống công trình đơn vị cung cấp giống cây trồng uy tín hàng đầu tại Đồng Nai. Với hơn 30 năm kinh nghiệp trong việc nuôi trồng cây giống chúng tôi cam kết mang đến khách hàng giống cây đám ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

  • Cây giống được nuôi trồng đúng quy cách, chất lượng đảm bảo.
  • Cây giống được chăm sóc theo quy trình tiên tiến để cho ra giống cây đẹp, khoẻ và đạt chuẩn
  • Vườn ươm diện tích lớn, đáp ứng mọi đơn hàng mà khách hàng yêu cầu
  • Chi phí vận chuyển thấp, giao hàng mọi miền tổ quốc
  • Giá luôn tốt cho đại lí, các đơn vị hợp tác lâu dài
  • Giao hàng đúng tiến độ, đảm bảo số lượng, kiểm tra kỹ chất lượng trước khi giao hàng.

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

------------------------------

LOAN CÂY GIỐNG

Mọi nhu cầu về việc mua các sản phẩm cây giống chất lượng cao, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Địa chỉ: 24A Đường Sông Trầu 8, Xã Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

Hotline: 0978 717.512

Email: loancaygiong@gmail.com